Khi bắt đầu viết, không ai đọc nội dung của bạn. Có thể có một vài cái click vội lướt qua và bỏ đi sau khi chưa đọc hết nội dung. Bạn không mơ mộng việc viết của mình được tán dương hay khen ngợi bằng cái like
Tuy nhiên, trước cả khi viết một từ duy nhất, hãy nghiên cứu trước. Trả lời những câu hỏi này bằng văn bản:
- Tôi muốn đọc câu chuyện của ai?
- Những độc giả của tôi bao nhiêu tuổi?
- Họ sống ở đâu? Họ đọc gì hầu hết thời gian? Khi nào họ đọc?
- Họ có đọc trực tuyến, trên các tờ báo và tạp chí, trên Kindle hoặc trên điện thoại di động không?
- Điều gì làm họ sợ? Điều gì làm họ cười? Họ ghét gì và họ yêu gì?
Sau khi chọn loại độc giả của bạn, hãy viết cho nhóm độc giả được chọn cụ thể đó và luôn ghi nhớ thực tế rằng mọi người muốn nghe về các giải pháp nhiều hơn họ muốn nghe hoặc đọc về các vấn đề của chính bạn.
LƯU Ý MỌI LÚC MỌI NƠI:
TAGS - CHỦ ĐỀ PHỔ BIẾN
Thursday, March 5, 2020
Dừng viết về chính mình
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của tôi!